การประเมินคุณภาพ ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 การให้บริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

มหาวิทยาลัยจัดทำแบบประเมินคุณภาพการจัดบริการนักศึกษา ระดับปริญญาตรี และเก็บข้อมูลความคิดเห็นของเพื่อประเมินคุณภาพการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย ตามองค์ประกอบที่ 1 การผลิตบัณฑิต ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี สรุปผลเป็นรายปีการศึกษา โดยนำผลประเมินเสนอต่อมหาวิทยาลัย เพื่อนำผลประเมินมาปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการและการให้ข้อมูลสำหรับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยในระยะต่อไป โดยเก็บข้อมูลแบ่งเป็น 3 ด้าน ดังนี้
- ด้านการให้คำปรึกษา แนะแนวการใช้ชีวิต และการเข้าสู่อาชีพ
 - ด้านการจัดบริการให้ข้อมูลของหน่วยงานที่ให้บริการกิจกรรมพิเศษนอกหลักสูตร แหล่งงานทั้งเต็มเวลาและนอกเวลา
 - ด้านการจัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานเมื่อสำเร็จการศึกษา
 
การเก็บข้อมูล 3 ด้าน (ขอความกรุณาประเมินตามด้านที่นักศึกษาเคยใช้บริการ)
ผลการประเมิน
รายงานผลการประเมินคุณภาพการให้บริการนักศึกษาระดับปริญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
- ปีการศึกษา 2566
 - ปีการศึกษา 2565
 - ปีการศึกษา 2564
 - ปีการศึกษา 2563
 - ปีการศึกษา 2562
 - ปีการศึกษา 2561
 - ปีการศึกษา 2560
 - ปีการศึกษา 2559
 
รายละเอียดเพิ่มเติม
หน่วยแนะแนวอาชีพและให้คำปรึกษา งานบริการนักศึกษาและศิษย์เก่า กองพัฒนานักศึกษา
โทรศัพท์ 055-267000-2 ต่อ 9606



