บริการห้องประชุม และสถานที่จัดอบรม สัมมนา ภายในอาคารกิจการนักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม (SDD)
ขั้นตอนการขอใช้งาน
1. ตรวจสอบตารางการใช้ห้อง ด้านล่าง หรือลิ้งค์นี้ ก่อนจองใช้ห้องออนไลน์
2. หากต้องการใช้ปุกรณ์อื่นๆ เช่น โพเดียม ไมค์ โปรเจ็คเตอร์ โต๊ะ เก้าอี้ เป็นต้น โปรดระบุและเเจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนใช้ห้อง
3.ควรจองห้องล่วงหน้า ก่อนใช้ 1-2 วัน เพื่อตรวจเช็คความพร้อมก่อนใช้ห้อง
4. ติดต่อสอบถามข้อมูล / จองห้องได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 055-267056 หรือห้องงานอำนวยการ ชั้น 2 กองพัฒนานักศึกษา
หมายเหตุ : – กรณี ใช้สถานที่หลังเวลา 17.00 น. ขอให้แจ้งล่วงหน้า เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้เตรียมด้านการเปิดปิดสถานที่ และ สามารถใช้สถานที่ได้ไม่เกินเวลา 20.00 น.
– หลังจากใช้ห้องประชุมทุกครั้งกรุณาตรวจสอบความเรียบร้อย และปิดห้องประชุมทุกครั้งเมื่อใช้เสร็จ
ปฏิทินการจองห้อง
ประเภทห้องประชุม
ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 2
ลักษณะ : ห้องโล่งกว้าง พร้อมโสตทัศนูปกรณ์ เหมาะสำหรับจัดการประชุม สัมมนา ต้อนรับคณะศึกษาดูงาน หรือการนำเสนอผลงาน
ขนาดความจุ : 50 – 100 ที่นั่ง
ห้องประชุม ชั้น 3
ลักษณะ : โต๊ะประชุมพร้อมไมค์ประชุม พร้อมโสตทัศนูปกรณ์ เหมาะสำหรับจัดการประชุม
หรือการนำเสนอผลงาน
ขนาดความจุ : 20 – 25 ที่นั่ง
ห้องประชุมสโลป
ลักษณะ : ห้องสโลป มีเวทีด้านหน้า เก้าอี้หนัง (ไม่มีโต๊ะเลคเชอร์) เหมาะสำหรับจัดการประชุม หรือการนำเสนอผลงาน
ขนาดความจุ : 50 – 150 ที่นั่ง
สอบถามเพิ่มเติม : ห้องงานอำนวยการ ชั้น 2 กองพัฒนานักศึกษา หมายเลขโทรศัพท์ 055-267056
ติดต่อเจ้าหน้าที่ นางสาวศิวาพร ไตรถวิลละ