แบบประเมินความพึงพอใจฉบับนี้เป็นการประเมินผลความพึงพอใจต่อการให้บริการนักศึกษาและศิษย์เก่า เพื่อเป็นการเก็บข้อมูลในการพัฒนางาน และเป็นส่วนหนึ่งของการประกันคุณภาพการศึกษาภายในของมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
“เพราะเสียงของทุกท่าน สำคัญเสมอ”
- แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการสำหรับนักศึกษาและศิษย์เก่า
(โปรดเลือกหน่วยงาน “กองพัฒนานักศึกษา” และประเมินความพึงพอใจในด้านต่างๆ)
รายละเอียดเพิ่มเติม : งานส่งเสริมอาชีพและศิษย์เก่า 055-267000-2 ต่อ 9606
ผลประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
จำนวนผู้ตอบ แบบประเมิน (คน) | จำนวนผู้ตอบแบบประเมิน (คน) | ระดับความพึงพอใจ |
กองกลาง | 196 | 4.35 |
กองนโยบายและแผน | 36 | 4.47 |
กองบริการการศึกษา | 879 | 4.46 |
กองบริหารงานบุคคล | 43 | 4.40 |
กองพัฒนานักศึกษา | 850 | 4.40 |
โครงการจัดตั้งกองคลัง | 18 | 3.83 |
รวม | 2,022 | 4.41 |